Nhận định Watford vs Arsenal, 2h00 ngày 16/4/2019

Nhận định Watford vs Arsenal, 2h00 ngày 16/4/2019


Thất bại trên sân câu lạc bộ Everton ở vòng đấu trước đã đẩy các cầu thủ Arsenal khỏi top 4 trên bảng xếp hạng Premier League. Dù vậy, so với các đối thủ cạnh tranh trực tiếp, Pháo thủ đang thi đấu ít hơn 1 trận. Về lý thuyết thì đoàn quân của thầy trò huấn luyện viên Unai Emery vẫn đang nắm lợi thế trong cuộc đua top 4. Họ rất cần 3 điểm trước câu lạc bộ Watford ở trận đấu muộn vòng 34 đêm nay để lấy lại lợi thế của mình.


Nhận định từ 365bong cho biết nhìn lại quá khứ, có thể thấy các cầu thủ Watford không phải là đối thủ quá khó chịu với câu lạc bộ Arsenal. Cụ thể, từ năm 2006 tới nay, trong 9 màn đối đầu với đối thủ này, đội bóng Bắc London đã có tới 7 chiến thắng, trong đó có thắng lợi với tỉ số 2-0 ở trận lượt đi. Nhưng điều đáng ngờ là ở màn tái ngộ đêm nay, đội quân của huấn luyện viên Unai Emery chỉ được nhà cái xếp ở cửa trên với tỉ lệ 1/4:0.


Đây là tỉ lệ khá khiêm tốn nếu để ý rằng trong 4 chuyến viếng thăm Vicarage Road gần nhất, các cầu thủ Arsenal đều chấp câu lạc bộ Watford với tỉ lệ thấp nhất là 3/4:0. Một trong những lý do khiến Pháo thủ bị nghi ngờ chính là phong độ sân khách rất tệ ở Premier League mùa này.

Trên thực tế, sau 15 trận sân khách đã đấu, các cầu thủ Arsenal mới chỉ có vỏn vẹn 5 chiến thắng. Trong top 7 câu lạc bộ đang dẫn đầu, họ là đội có số trận thắng sân khách ít nhất. Tính cả trận thua với câu lạc bộ Everton ở vòng đấu trước, thầy trò huấn luyện viên Unai Emery chỉ thắng 1 trong số 9 trận xa nhà gần nhất ở giải đấu số 1 nước Anh (thắng 1, hòa 3, thua 5). Những gì họ thể hiện trên sân khách khác xa với phong độ thăng hoa ở sân nhà.

Càng khó cho các cầu thủ Arsenal khi hiện tại, họ đang phải "phân thân" cho vòng tứ kết Europa League. Không ít thì nhiều, chiến lược gia Unai Emery sẽ phải nghĩ tới chuyện xoay tua nhân sự ở một số vị trí.

Trái ngược với đó, các cầu thủ Watford luôn là đối thủ khó chịu khi thi đấu tại sân nhà. Chẳng nói đâu xa, ở 3 trận sân nhà gần nhất, thầy trò huấn luyện viên Javi Gracia đều ca khúc khải hoàn. Từ đầu mùa tới nay, họ mới chỉ 5 lần để thua tại tổ ấm của mình, trong đó có 4 trận tiếp các đối thủ nằm trong nhóm Big 6.

Thông tin đáng chú ý trước trận đấu


Ở trận lượt đi, Arsenal đánh bại Watford với tỷ số 2-0 tại sân nhà.

Arsenal thắng 7/9 cuộc đụng độ Watford gần nhất ở Premier League từ năm 2006 tới nay (thắng 7, thua 2).

Đội hình dự kiến

Watford: Foster, Holebas, Cathcart, Mariappa, Femenia, Capoue, Doucoure, Pereyra, Hughes, Deeney, Deulofeu.

Arsenal: Leno, Monreal, Sokratis, Mustafi, Kolasinac, Guendouzi, Ramsey, Niles, Iwobi, Ozil, Lacazette

Dự đoán kết quả: Watford và Arsenal 3-2

Xem thêm keonhacai các trận đấu trong và ngoài nước khác tại đây: https://www.188bongda.com/keonhacai-truc-tiep/