Thiết kế 1 trang web quảng cáo kiểu báo chí an toàn


Thiết kế 1 trang web quảng cáo kiểu báo chí an toàn

Thiết kế 1 trang web quảng cáo kiểu báo chí an toàn

Được thiết kế theo bố cục hài hòa, định hướng cung cấp thông tin báo chí an toàn. Hệ thống menu 3 cấp cho phép bố trí linh hoạt các Mục tin, Nhóm tin và các Phân nhóm tin … Hệ thống cho phép hiển thị thông tin theo Nhóm tin nổi bật, Tin Nóng, Tiêu Điểm …

Các mục tin nóng và thông tin đó đây

Hiển thị các bài viết vớI hình ảnh và thông tin nóng hay thông tin đó đây. Bài viết được biên tập với công cụ Editor UYAHU. Cho phép tùy chỉnh đơn giản như khi làm việc vớI MS Word.

Bài liên quan: Thiết kế các chức năng căn bản cho 1 trang web mới về du lịch

Phân mục dành cho quảng cáo đa dạng chính là yêu cầu để làm nên một trang web quảng cáo kiểu báo chí an toàn. Các trang kiểu báo chí cho phép Admin quản lý các banner, logo, liên kết trên website. Đây là một tính năng quan trọng đốI vớI những website thông tin định hướng cung cấp dịch vụ quảng cáo trực tuyến.

Phân mục dành cho thống kê dữ liệu

Thống kê số ngườI truy cập vào website, Số ngườI truy cập vào tững chuyên mục và Số truy cập từng bài viết. Cung cấp bao cáo về những chuyên mục được đọc giả quan tâm nhất, Top bài viết được quan tâm …

Xem chuyên mục: Trang thiết kế Web giá rẻ.

Sử dụng khả năng tìm kiếm siêu vi trong 1 web để dò ra các lỗi trên trang web báo chí. Ngoài chức năng tìm kiếm theo tư khóa tổng quát, công cụ tìm kiếm còn cho phép tìm kiếm nâng cao vớI các tiêu chí như: Tiêu đề, bài viết, tác giả, chuyên mục, ngày tháng ….

Các trang giới thiệu nội bộ trong web

Giới thiệu về đơn vị chủ quản website, các dịch vụ đơn vị cung cấp. Thêm vào đó là những chi tiết cần biết mới nhất cho người xem. Những thông tin nội bộ cho các thông tin về hoạt động tòa soạn.

Mục liên hệ của trang web đó - Cung cấp thông tin liên hệ của đơn vị chủ quản website và một form liên hệ để ngườI dùng gửI thông tin phản hồi.

Phân vùng để gửi người đọc bài viết tới Admin

Cho phép độc giả, Cộng tác viên có thể thông qua website gửI bài viết tớI tòa soạn. Các biên tập viên có thể chọn lọc, biên tập lạI nộI dung để đưa lên website. Tích hợp bộ công cụ quản trị nộI dung cho phép Ad và Mode kiểm tra nội dung. Đặc biệt là soi các thông tin mà người đọc gửi tới Ad của site.